ขนมปังปิ้งอาหารเช้าง่าย ๆ

 


    ขนมปังปิ้ง อาหารเช้ายอดนิยม เราสามารถเลือกเนื้อขนมปังได้หลายอย่างหลายแบบตามชอบ หนูนิดชอบขนมปังทุกชนิด แต่วันนี้หนูนิดเลือกขนมปังโฮลวีท เอาไข่ไก่อารมณ์ดีจากคุณป้าข้างบ้านที่ให้มา มาคนในกะทะ ตามด้วยมะเขือเทศเนื้อสีแดงลูกใหญ่มาก

     เป็นมะเขือเทศเนื้อที่มีขนาดใหญ่ หลายสี เช่น ส้ม, แดง ม่วงอมแดงเข้ม มีเนื้อแน่น รสหวานเล็กน้อยเหมาะนำไปใส่ในสลัด, แซนวิช 
 
    ขนมปังปิ้งสามารถทานคู่กับอย่างอื่นได้อีกหลายหลากชนิด ในหนังสือเล่มนี้หนูนิดต้องชักชวนแม่มาลองกินขนมปัง หน้าไหนที่คุณแม่หนูนิดชอบมาลุ้นไปด้วยกันค่ะ

    เปิดรับพรีออเดอร์ทั้งเป็นเล่มและอีบุ๊คค่ะ

รูปจาก https://www.facebook.com/jaroonrak03

#บันทึกเป็นวันทำทีละเมนู
#OmniBonga
#Storytellingworkshop

พี่ลักษณ์ขอให้เพื่อน ๆ ทุกคนมีสุขภาพดีและมีความสุขค่ะ
เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ

พี่ลักษณ์ว้าวๆสุขใจวัยเกษียณ
ผู้เขียน

-- พี่ลักษณ์ว้าวๆสุขใจวัยเกษียณ--

ติดตามผลงานพี่ลักษณ์ได้ที่นี่นะคะ
👉Blockdit👉youtube👉FB-Page  

ความคิดเห็น